chuyen-gia-tu-van

Viêm dạ dày do vi khuẩn hp kháng thuốc

52 đã xem

Em bị viêm dạ dày do vi khuẩn hp tấn công, em đã được điều trị  đợt 1 nhưng bị kháng thuốc và em cũng tiếp tục điều trị lần 2. em đã uống hết thuốc và đang chờ đợi thời gian để kiểm tra lại nhưng giờ em cảm thấy hay bị sốt và nhức đầu, cảm giác ăn không ngon miệng và hay bị nhơn mỗi khi ăn. em nhờ bác sĩ tư vấn cho em biết về tình trạng của em và em thuộc nhóm máu O. Cảm ơn BS.

Trả lời

Chào bạn Lụa,

Các triệu chứng bạn gặp phải có thể là do tác dụng phụ của thuốc điều trị hoặc cũng có thể do việc điều trị chưa thành công. Bạn có thể sử dụng một số điều trị triệu chứng dưới sự hướng dẫn của bác sỹ nếu như triệu chứng đó gây ảnh hưởng tới sức khỏe của bạn. Sau đó bạn hãy chờ tới lịch tái khám để được kiểm tra lại Hp. Sau khi có kết quả kiểm tra Hp mới có thể có hướng điều trị tiếp.

Hiện tại, Hp kháng thuốc gia tăng làm tỷ lệ tiệt trừ Hp thành công giảm xuống nhanh chóng. Chính vì vậy, hiện nay các thầy thuốc cũng thường phải kết hợp thêm các biện pháp tăng cường hiệu quả diệt Hp như kết hợp với kháng thể chống Hp là GastimunHP giúp tăng hiệu quả tiệt trừ Hp đồng thời chống lây nhiễm và tái nhiễm.

Chúc bạn mạnh khỏe,

Ý kiến của bạn

0