chuyen-gia-tu-van

vi khuẩn hp

159 đã xem

Đang điều trị hp có tác dủng phụ là suy nhược cơ thể k,nếu vậy uống thuốc bổ kèm thuốc dạ dày có bị s k

Trả lời

Chào bạn Lâm,

Điều trị Hp bằng kháng sinh có thể dẫn tới rối loạn hệ vi sinh đường ruột, gây ảnh hưởng tới khả năng hấp thu, tiêu hóa nhiều dưỡng chất quan trọng cho cơ thể. Do đó, khi điều trị Hp, bác sỹ có thể tư vấn cho bạn sử dụng thêm các loại men vi sinh và một số loại thuốc bổ tổng hợp. Tuy nhiên, dùng loại gì thì bạn hãy nghe tư vấn của chuyên gia, không nên tự ý sử dụng vì một số loại thuốc có thể làm giảm tác dụng của thuốc điều trị.

Chúc bạn mạnh khỏe,

Gastimunhp - Khắc tinh của vi khuẩn Hp

Bình Luận Của Khách Hàng

Có 2 bình luận
  1. Diệp lê kim dung says:

    Bác sĩ ơi nếu còn cho con bú có điều trị hp đuọc không?

    • Chuyên gia tư vấn says:

      Chào bạn,
      Khi đang cho con bú, bạn không sử dụng phác đồ tiệt trừ Hp được vì kháng sinh sẽ vào sữa và gây tác dụng bất lợi cho em bé. Bạn có thể sử dụng GastimunHP trong quá trình cho con bú để giúp giảm tải Hp dần và có thể đạt âm tính khi sử dụng liều tấn công (2 gói/ngày, chia 2 lần sau bữa ăn) liên tục trong 3 tháng.
      Chúc bạn mạnh khỏe,

Ý kiến của bạn

Đăng ký nhận cẩm nang Những điều cần biết về vi khuẩn HP và bệnh dạ dày

Vấn đề bạn quan tâm ( có thể chọn nhiều mục )
 
 
 
 
X

Cảm ơn bạn. Chuyên gia của chúng tôi sẽ trả lời câu hỏi của bạn trong thời gian sớm nhất.

Bạn vui lòng kiểm tra hòm thư để nhận câu trả lời

0