chuyen-gia-tu-van

Uống thuốc trị Hp bị khó tiêu, đau eo phải

25 đã xem

Chào Bác sĩ. Tôi có đi khám ở bệnh viện thì nói tôi bị nhiểm vi rút Hp và có cho đơn thuốc về. Uống được 2-3 ngày thì cảm thấy khó tiêu, đau bên eo phải hay đau nữa đêm và 2-3 ngày nay không đi ngoài được nên cảm giác muốn ói. Đau từng cơn có lúc đau lúc không đôi khi nóng lạnh cả người. Những biểu hiển đó là những biểu hiệ bình thường khi nhiễm vi rút Hp hay do bệnh khác nữa? Cám ơn bác sĩ.

Trả lời

Chào bạn Diễm,

Các hiện tượng bạn kể xuất hiện sau khi uống thuốc hay cả trước khi uống thuốc? Kết quả khám bệnh của bạn được chẩn đoán như thế nào? Các thuốc bạn đã sử dụng là gì, bạn có thể cung cấp chi tiết cho chúng tôi tên thuốc, hàm lượng, liều lượng sử dụng... để chúng tôi tư vấn chi tiết hơn. Nếu như tình trạng trên của bạn chỉ xuất hiện sau khi uống thuốc và tình trạng ngày càng tồi tệ đi thì bạn cần thông báo cho bác sỹ biết để bác sỹ kịp thời xử lý vì nó có thể liên quan tới các tác dụng phụ của thuốc hoặc liên quan tới tình trạng bệnh lý kèm theo của bạn.

Nếu như có bất kỳ vấn đề gì liên quan tới điều trị, chẩn đoán... của bệnh lý dạ dày có Hp, bạn có thể liên hệ trực tiếp tới hotline 01656516996 để chuyên gia của chúng tôi tư vấn chi tiết cho bạn.

Chúc bạn mạnh khỏe,

Ý kiến của bạn

0