chuyen-gia-tu-van

Uống thuốc kháng sinh điều trị vi khuẩn Hp khi cho con bú

199 đã xem

Chào bác sĩ, Em đang điều trị thuốc kháng sinh về dạ dày do vi khuẩn hp thì cho con bú có ảnh hưởng gì không ạ.em cảm ơn ạ

Trả lời

Chào bạn,

Kháng sinh điều trị vi khuẩn Hp có thể gây giảm lượng sữa tiết ra, có thể vào trong sữa mẹ và khi trẻ bú gây rối loạn tiêu hóa hoặc các tác dụng phụ khác của kháng sinh. Do đó, khi đang điều trị, bạn không được cho trẻ bú.

Nếu bạn bị Hp trong thời gian cho con bú, bạn có thể sử dụng GastimunHP là kháng thể đặc hiệu chống vi khuẩn Hp mà không ảnh hưởng tới việc cho con bú và sức khỏe của người mẹ.

Chúc bạn mạnh khỏe,

Ý kiến của bạn

Đăng ký nhận cẩm nang Những điều cần biết về vi khuẩn HP và bệnh dạ dày

Vấn đề bạn quan tâm ( có thể chọn nhiều mục )
 
 
 
 
X

Cảm ơn bạn. Chuyên gia của chúng tôi sẽ trả lời câu hỏi của bạn trong thời gian sớm nhất.

Bạn vui lòng kiểm tra hòm thư để nhận câu trả lời

0