chuyen-gia-tu-van

Ung thư

16 đã xem

Chào bác sĩ..bố e bị mất ngủ và nôn ói nhiều vì bệnh ung thư dạ dầy. Bac sĩ co thể cho em biết làm cách nào hay uống thuốc gì để giảm bớt tình trạng nôn ói không ạ..e cảm ơn ạ.

Trả lời

Chào bạn,

Chúng tôi rất chia sẻ với bạn về bệnh lý mà người thân của bạn đang gặp phải. Hiện nay, Ung thư dạ dày gia tăng cao và ngày càng trở nên phức tạp hơn, đặc biệt là các biến chứng sau phẫu thuật, xạ trị khiến người nhà lo lắng, tuy nhiên, các biểu hiện đó lại rất phổ biến và hầu như bệnh nhân nào cũng gặp phải. Thời gian này, người thân của bạn cần được điều trị bệnh, theo dõi sát sao mọi loại thực phẩm, thuốc men sử dụng vào cơ thể đều phải có ý kiến của bác sỹ trực tiếp điều trị cho bệnh nhân. Trên thị trường cũng có một số chế phẩm giúp giảm bớt triệu chứng khó chịu cho bệnh nhân dạ dày khi đang điều trị bệnh, tuy nhiên, bạn vẫn cần hỏi ý kiến bác sỹ để đảm bảo người thân của bạn phù hợp với loại sản phẩm đó, tránh các biến chứng không đáng có.

Chúc bạn và người thân bình an,

Ý kiến của bạn

0