chuyen-gia-tu-van

Đau dạ dày có hp không dùng thuốc nữa

41 đã xem

Minhg bị đau dạ dày 4 tháng rùi, mình có uống thuốc trị VK HP có đỡ nhưng k dùng nữa lại như cũ,nhưng đặc điểm của minh cũng lạ lắm mình đau cả bên bụng trái và phải, minh hay bị đầy hơi sau ăn, cộng thêm dạ dày hay co bóp vs căng tức, bjo mình có dùng tinh bột nghệ nữa. Xin bác sĩ tư vấn bệnh cho ạ.

Trả lời

Chào bạn Hà,

Nếu như bạn bị viêm dạ dày có Hp thì các triệu chứng bạn mô tả ở trên hoàn toàn không phải lạ. Điều đó có thể là do việc điều trị Hp của bạn không thành công và triệu chứng vẫn còn dai dẳng. Bạn đang sử dụng tinh nghệ, có thể sẽ giúp ích cho một số triệu chứng bệnh dạ dày nhưng chắc chắn tinh nghệ không giúp bạn diệt được Hp, nguyên căn của bệnh. Chính vì vậy, chúng tôi khuyên bạn nên tìm tới các cơ sở chuyên khoa tiêu hóa uy tín để được thăm khám, điều trị kịp thời, triệt để. Sau khi bệnh đã được trị triệt để, hết Hp thì bạn có thể sử dụng các loại thực phẩm chức năng từ nghệ để hỗ trợ điều trị triệu chứng.

Trong trường hợp nghi ngờ vi khuẩn Hp kháng thuốc, bạn nên kết hợp ngay với GastimunHP cùng phác đồ diệt Hp đúng, với liều 2 gói/ngày, chia làm 2 lần sau bữa ăn, liên tục trong 1 tháng để diệt trừ Hp. Đây cũng là biện pháp tăng cường khả năng diệt Hp cho các phác đồ diệt Hp thông thường.

Chúc bạn mạnh khỏe,

Ý kiến của bạn

0