chuyen-gia-tu-van

Dạ dày trào ngược và có virut hp

254 đã xem

Em bi đau dạ dày trào ngược và co virut hp duong tinh, jo e co chua thi co anh huong gi và sự tiến triển của virut ko a?

Trả lời

Chào bạn Hậu,

Nếu bạn có bệnh do vi khuẩn Hp gây ra trong giai đoạn mang thai thì sẽ ảnh hưởng tới sức khỏe của bản thân bạn trong quá trình mang thai, chẳng hạn như các triệu chứng ốm nghén sẽ trầm trọng hơn, nguy cơ các cơn đau sẽ xảy ra thường xuyên hơn, ăn uống kém và thiếu dưỡng chất... Bạn cũng không thể sử dụng phác đồ diệt Hp trong trường hợp này mà nên sử dụng GastimunHP vì đây là kháng thể chống vi khuẩn Hp, an toàn cho phụ nữ mang thai. Bạn có thể sử dụng liên tục GastimunHP liều tấn công (2 gói/ngày, chia làm 2 lần sau bữa ăn), liên tục trong vòng 2-3 tuần để tiệt trừ Hp. Điều này sẽ giúp cho quá trình mang thai của bạn được dễ dàng và nhẹ nhàng hơn.

Ngoài ra, vi khuẩn Hp gây bệnh dạ dày có thể làm cho tình trạng dinh dưỡng thiếu hụt, làm thai nhi phát triển kém. Cho nên bạn có thể cân nhắc sử dụng mỗi ngày 1 viên thuốc cho bà bầu như PM Procare để đảm bảo dinh dưỡng cho mẹ và bé trong thời gian mang bầu.

Chúc bạn một thai kỳ mạnh khỏe,

Bình Luận Của Khách Hàng

Có 2 bình luận
  1. Nguyễn Văn Duy says:

    em bị chướng bụng vài ngày. đi xét nghiệm máu thì dương tính HP.
    Bác sĩ chuyên khoa kê cho em ESAPBE (28vien), AMOXICILLIN (56V), LEVOFLOXACIN(28V), BUSMUTH 56V, BACTAZA 28V. em thấy cơ thể cũng khá ổn định. trước giờ em vẫn sinh hoạt bình thường không bị gì. sau đó em tái khám, Bác sĩ lại kê cho em REZOL 56V, MOSAPRID 84V, ALIBENDOL 84V, TIROPRAMID 84V, ALMAGATE 84 GÓI. Vậy cho e hỏi phác đồ như vậy có chính xác là diệt dc vi rut HP ko ạ, hoặc có thể trong người em đã hết và tại sao ko cho em test hơi thở hoặc phân??
    em rất hoang mang vì nhà xa, chữa trị tiền thuốc men cũng khá nhiều tiền đối với em a.
    rất mong Bác sĩ tư vấn !

    • Chuyên gia tư vấn says:

      Chào bạn Duy,
      Bạn nên kiểm tra Hp trước khi tiếp tục dùng thuốc. Các thuốc bác sỹ kê sau đó cho bạn cũng không có kháng sinh diệt HP. Việc sử dụng quá nhiều thuốc sau khi tiệt trừ Hp xong là điều không cần thiết và cần cân nhắc giữa lơi ích và chi phí của bệnh nhân.
      Chúc bạn mạnh khỏe,

Ý kiến của bạn

0