chuyen-gia-tu-van

Dạ dày nhiễm vi khuẩn HP đang điều trị bằng kháng sinh

62 đã xem

Chồng tôi đi khám bác sỹ bảo dạ dày bi nhiễm vi khuẩn HP đang điều tri bằng kháng sinh nhưng mấy hôm nay cứ khoảng 2 gio sáng là thấy ho và khó thở tôi muốn hỏi trường hợp có nguyên nhân tư đâu?

Trả lời

Chào bạn Nguyệt,

Nếu bệnh nhân có ho kèm khó thở thì bạn nên quan sát xem bệnh nhân có bị trào ngược dạ dày thực quản hay không, có bị ợ chua nhiều không, gối đầu có bị thấp không...trong nhiều trường hợp bệnh nhân vừa có viêm dạ dày Hp, vừa có trào ngược thì acid dạ dày có thể gây kích ứng khu vực thực quản, đường hô hấp nên gây hiện tượng ho, khó thở. Ngoài ra, cũng không loại trừ trong quá trình điều trị có thêm những bệnh lý hô hấp của bệnh nhân. Để biết chính xác, bạn cần tới phòng khám để bác sỹ kiểm tra trực tiếp.

Trong quá trình điều trị Hp dạ dày, để tăng cường hiệu quả tiệt trừ Hp, chống lại Hp kháng thuốc, bạn có thể cho chồng sử dụng kết hợp GastimunHP ngay khi bắt đầu điều trị. Đây là một biện pháp phối hợp mới, an toàn và hiệu quả từ Nhật Bản trong điều trị tiệt trừ Hp.

Chúc bạn và gia đình mạnh khỏe,

Ý kiến của bạn

0