chuyen-gia-tu-van

Bị viêm toàn bộ niêm mạc dạ dày có khuẩn Hp

1 951 đã xem

Chào bác sỹ, tôi bị đau dạ dày đã lâu. Tôi có nội soi và được bác sỹ kết luận là viêm toàn bộ dạ dày, có vi khuẩn Hp. Tôi đã uống thuốc tây rất nhiều nhưng đến nay vẫn không khỏi. Cho tôi hỏi, bệnh của tôi có thể chữa khỏi hẳn không? Tôi đã ăn kiêng đủ thứ nhưng vẫn bị đau, xin bác sỹ tư vấn cách chữa triệt để bệnh này.

Xin Cảm ơn,

Trả lời

Chào anh Hoài,

Anh đã được chẩn đoán là viêm toàn bộ niêm mạc dạ dày có vi khuẩn Hp. Như vậy anh cần phải điều trị triệt để vi khuẩn Hp để bệnh khỏi hoàn toàn. Tuy nhiên, việc điều trị triệt để Hp đòi hỏi anh phải tuân thủ tốt phác đồ điều trị của bác sỹ, đồng thời bác sỹ cũng phải đưa ra một phác đồ tốt, hiệu quả. Việc anh đã sử dụng rất nhiều thuốc nhưng không có hiệu quả, có thể do vi khuẩn Hp đã kháng thuốc kháng sinh. Trong trường hợp đó, anh cần phải điều trị vi khuẩn Hp với các phác đồ tốt hơn và kết hợp thêm GastimunHP để chống lại tính kháng thuốc của vi khuẩn Hp. GastimunHP sẽ giúp phá vỡ cấu trúc màng tế bào vi khuẩn, làm cho vi khuẩn nhạy cảm trở lại với kháng sinh và dễ dàng bị tiêu diệt trong quá trình đièu trị.

Chúc anh sớm khỏi bệnh,

Gastimunhp - Khắc tinh của vi khuẩn Hp

Bình Luận Của Khách Hàng

Có 24 bình luận
  1. Thưa bs con tôi được 5 tuổi được chuẩn đoán bị bệnh viêm dạ dày HP(+) và dùng thuốc amoxicillin500mg, Flagyl250mg, Tryno,lopioz20mg, probiotic lactomib plus sau mấy ngày sử dụng thuốc cháu đi ngoài phân đen. Tôi ko biết có phải do thuốc hay thế nào xin được bác sỹ tư vấn

    • Chuyên gia tư vấn says:

      Chào bạn,
      Hiện tượng đi cầu phân đen có thể do loại thuốc Trymo trong phác đồ gây ra, khi ngừng thuốc hiện tượng này sẽ hết nên bạn không cần quá lo lắng.
      Phác đồ của bé đang được sử dụng là phác đồ 4 thuốc có bismuth. Khi sử dụng phác đồ trên trẻ có thể gặp một số tác dụng không mông muốn như mệt mỏi, buồn nôn, chóng mặt, đi ngoài phân đen…nếu các tác dụng không mong muốn không quá nghiêm trọng bạn cố gắng duy trì đủ liệu trình điều trị. Trường hợp gạp tác dụng không mong muốn nặng cần liên hệ lại với bác sỹ kê đơn để được điều chỉnh thuốc, không tự ý ngừng thuốc vì có thể gây ra tình trạng kháng thuốc khiến cho việc điều trị sau này khó khăn hơn.
      Ngoài ra, việc tiệt trừ Hp ở trẻ em khá phức tạp và tình trạng kháng thuốc xảy ra phổ biến, chính vì vậy đối với trẻ em nên cân nhắc phối hợp thêm kháng thể kháng hp là GastimunHp cùng phác đồ để nâng cao tỉ lệ tiệt trừ hp thành công. Liều sử dụng GastimunHP là 2 gói/ngày, chia 2 lần sau ăn liên tục trong 2-4 tuần.
      Sau khi tiệt trừ hp về mức âm tính bạn lưu ý thêm các biện pháp phòng ngừa tái nhiễm hp cho trẻ: http://gastimunhp.vn/lam-gi-de-khong-bi-tai-nhiem-vi-khuan-hp-7612/
      Chúc bạn mạnh khỏe,

  2. Thưa bs, tôi đc chẩn đoán viêm niêm mạc dạ dày và đc kê các thuốc sau: Moxilen, clarithromycin, dros ta, mezapulgit, rebamipide. Sau khi sử dụng 1 tuần tôi không thấy đỡ, mà uống vào lại dễ bị nôn hơn. Xin nhờ bs tư vasn

    • Chuyên gia tư vấn says:

      Chào bạn,
      Đơn thuốc bạn sử dụng chúng tôi thấy có các kháng sinh sử dụng để tiệt trừ Hp nhưng chưa đủ cho 1 phác đồ tiêu chuẩn. Bạn nên tới khám tại cơ sở khám chữa bệnh chuyên khoa tiêu hóa uy tín để được kê 1 phác đồ phù hợp và nên kết hợp cùng GastimunHP ngay từ đầu để có hiệu quả tốt nhất.
      Chúc bạn mạnh khỏe,

1 2 3

Ý kiến của bạn

Đăng ký nhận cẩm nang Những điều cần biết về vi khuẩn HP và bệnh dạ dày

Vấn đề bạn quan tâm ( có thể chọn nhiều mục )
 
 
 
 
X

Cảm ơn bạn. Chuyên gia của chúng tôi sẽ trả lời câu hỏi của bạn trong thời gian sớm nhất.

Bạn vui lòng kiểm tra hòm thư để nhận câu trả lời

0